Hội nghị Tổng kết năm học 2023 – 2024

Sáng ngày 12 tháng 07 năm 2024, Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2023 – 2024. Mở đầu hội nghị là các tiết mục biểu diễn chào mừng do cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường biểu diễn.

Tham dự Hội nghị, có Tiến sĩ Vũ Tiến Dũng – Hiệu trưởng nhà trường và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của trường.

Thạc sĩ Nguyễn Tuyết Anh- Phó Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban Giám hiệu trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2023 – 2024. Năm học này, nhà trường đã chú trọng đẩy mạnh công tác tuyển sinh thông qua hoạt động truyền thông quảng bá, giới thiệu hình ảnh của nhà trường. Bên cạnh đó, nhà trường thực hiện tuyển sinh 02 đợt thay vì 03 đợt như mọi năm nhằm tập trung số lượng thí sinh và nâng cao chất lượng đầu vào cho công tác đào tạo của nhà trường. Cũng trong năm học này, nhà trường tuyển sinh lại mã ngành Diễn viên kịch – điện ảnh và tiến tới mở rộng quy mô tuyển sinh trình độ cao đẳng.

 

Công tác đào tạo cũng được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo tiến độ, chất lượng giảng dạy từng bước được nâng lên được thể hiện rất rõ qua thành tích học tập của HSSV trong nhà trường.

Với phương châm “Tất cả vì học sinh thân yêu”, tập thể nhà trường vẫn luôn tích cực đổi mới trong công tác giảng dạy và hoạt động chuyên môn, hoạt động phong trào để ngày một phát triển hơn.

Để ghi nhận sự nỗ lực, đóng góp của cán bộ, viên chức, người lao động trong năm học, Ban thi đua khen thưởng nhà trường đã trao tặng giấy khen cho 15 đơn vị đạt lao động tiên tiến, 28 cá nhân đạt chiến sĩ thi đua, ngoài ra còn có nhiều giấy khen được trao cho các cán bộ, viên chức, người lao động đã có những thành tích đóng góp cho các hoạt động chung của nhà trường và HSSV đạt giải trong các cuộc thi.

 

Trước khi bế mạc Hội nghị, Tiến sĩ Vũ Tiến Dũng – Hiệu trưởng nhà trường đã có những chia sẻ, ghi nhận đóng góp của tập thể các đơn vị, cá nhân trong suốt năm học vừa qua đồng thời chỉ đạo, định hướng các nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong năm học mới

Cùng với sự đồng lòng, mong muốn cống hiến của tập thể lãnh đạo và cán bộ, viên chức, người lao động của nhà trường, chúng ta tin tưởng rằng Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội sẽ tiếp tục đạt được những mục tiêu phát triển dài hạn, phát huy những thành tích của năm học cũ để tạo nêm một năm học mới nhiều thành công rực rỡ.