Tuyển sinh Chương trình Liên kết đào tạo 2024 – Trình độ Cao đẳng

Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội liên kết với Monster Lab Art & Design Academy tuyển sinh trình độ Cao đẳng các ngành học với chỉ tiêu như sau:

 1. Ngành Hội họa (Concept Art & Illustration): 20 chỉ tiêu

 2. Ngành Thiết kế đồ họa (2D Design & Motion Graphics): 20 chỉ tiêu

THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ ĐỢT 2:  đến hết 02/10/2024

Tìm hiểu các chương trình học tại website: https://www.monsterlab.vn/

 

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT ĐÀO TẠO:

SỰ KẾT HỢP GIỮA NỀN TẢNG MỸ THUẬT

Với bề dày gần 50 năm đào tạo và luôn được đánh giá là một trong những trường nghệ thuật đứng đầu cả nước, Trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và đặc biệt là Khoa Mỹ Thuật rất chú trọng việc xây dựng chương trình học và đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao.

Sinh viên theo học chương trình liên kết được xây dựng nền tảng mỹ thuật vững vàng; tạo tiền đề cho sự phát triển công việc lâu dài.

 

 CHƯƠNG TRÌNH HỌC THỰC CHIẾN

Được đánh giá cao bởi những chuyên gia làm việc trong nghề, Monster Lab nổi tiếng với chương trình đào tạo thực chiến đến từ đội ngũ giảng viên là những người làm nghề, từ việc HỌC THẬT – LÀM THẬT.

Sinh viên được rèn luyện kỹ năng làm việc thông qua hệ thống bài tập thực tế suốt quá trình học, từ những project giả định mô phỏng công việc cho đến các dự án làm việc trực tiếp với khách hàng. 3 năm học là 3 năm thực hành liên tục giúp sinh viên có thể “go straight to the market”, hòa nhập ngay vào môi trường làm việc ngay sau khi ra trường.