Chương trình Vui tết trung thu 2024

Sáng ngày 14/09/2024, Công đoàn Trường Cao đẳng Nghê thuật Hà Nội tổ chức Vui Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường.

Tới dự với các cháu có TS Vũ Tiến Dũng – Hiệu trưởng nhà trường và gần 100 cháu là con cán bộ, viên chức, người lao động.

Mở đầu chương trình, các em nhỏ đã được Ban Giám hiệu và Công đoàn trường trao tặng những món quà xinh xắn, dễ thương của ngày Tết Trung thu và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các bạn nhỏ là con cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường biểu diễn.

 

 

“Vui tết trung thu” là một hoạt động thiết thực thường niện của BCH công đoàn trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Công đoàn trường đến đời sống tinh thần của các cháu thiếu niên, nhi đồng, giúp các cháu có được những phút giây thư giãn để bước vào năm học mới đạt kết quả  tốt. Đồng thời, hoạt động này cũng phần nào động viên cán bộ, viên chức, người lao động thêm đoàn kết, gắn bó với mái trường Cao đẳng Nghệ thuật hơn.

 

Bên cạnh hoạt động “Vui tết trung thu”, cùng hưởng ứng lời kêu gọi “Nhân dân thủ đô tham gia ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ”, Công đoàn trường tổ chức hoạt động quyên góp sẻ chia cùng người dân vùng bị thiên tai lũ lụt đang chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3. Đây là một hoạt động ý nghĩa lan tỏa tinh thần “tương thân, tương ái” đến với các cháu thiếu nhi, gieo hạt giống tốt đẹp nuôi dưỡng tâm hồn đối với thế hệ tương lai đất nước.

Chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng có một Tết Trung thu 2024 thật vui vẻ, hạnh phúc, luôn ấm áp tình yêu thương bên bạn bè và những người thân yêu.