Hội diễn văn nghệ các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 32/KH-LĐLĐ của Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội về việc tổ chức Hội diễn văn nghệ cán bộ, giảng viên, người lao động khối các trường Đại học, Cao đẳng năm 2024 nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024), Kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và các ngày lễ lớn trong năm của Thủ đô và đất nước, Chiều ngày 31/5/2024 Cụm thi đua số 02 Công đoàn khối các trường Đại học Cao đẳng Hà Nội long trọng tổ chức Sơ khảo Hội diễn tại trường Đại học văn hóa Hà Nội.

Về dự Hội diễn có đồng chí Lê Đình Hùng – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố cùng các đồng chí lãnh đạo 06 trường Đại học, Cao đẳng trong Cụm thi đua số 02, cùng với hàng trăm cán bộ, viên chức, người lao động là diễn viên và cổ động viên.

Hội diễn Sơ khảo có hơn 20 tiết mục đặc sắc của công đoàn các trường được đầu tư bài bản cả về hình thức và chất lượng. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước với các hình thức như đơn ca, song ca, tốp ca, hợp xướng… Hội diễn được tổ chức trang trọng, sôi nổi, mang đậm văn hóa truyền thống, phản ánh được phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng, tạo không khí phấn khởi, động viên viên chức, người lao động hăng hái thi đua lập thành tích, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Công đoàn Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đóng góp vào Hội diễn lần này với 4 tiết mục được dàn dựng theo chủ đề “Liên đoàn lao động Thủ đô vang mãi bài ca tự hào”. Các tiết mục được đầu tư, tập luyện chỉn chu, tâm huyết với đa dạng các hình thức như: tốp ca, đơn ca, song ca, múa và đều đảm bảo được các tiêu chí: có chủ đề, có tính liên kết, đảm bảo hợp lý về thời lượng. Các tiết mục đã mang đến cho Hội diễn màn trình diễn với màu sắc trẻ trung, thanh lịch và xuất sắc giành giải Nhì toàn đoàn.

Để có được thành công này là nhờ sự nhiệt huyết của cán bộ, công đoàn viên, người lao động của nhà trường đã nhiệt tình hưởng ứng hoạt động phong trào do Công đoàn trường tổ chức. Đáp ứng được quy chế của hội diễn đưa ra, các tiết mục văn nghệ tham gia hội diễn trở nên càng đặc biệt hơn khi các đồng chí tham gia đến từ các phòng ban khối văn phòng không chuyên về nghệ thuật và chưa từng có kinh nghiệm biểu diễn sân khấu. Thêm vào đó, các đồng chí đoàn viên công đoàn vừa đảm bảo công tác chuyên môn, vừa tham gia tập luyện ngoài giờ với  một tinh thần cố gắng hết mình vì tập thể Công đoàn trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Hội diễn Sơ khảo các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội năm 2024 của Cụm thi đua  số 02 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Công đoàn trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà chúc Hội diễn Chung khảo cấp thành phố trong tháng 6 tới thành công rực rỡ.

Một số hình ảnh tại Hội diễn: