Hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND Thành phố về công tác cán bộ

 

Sáng ngày 02 tháng 05 năm 2024, Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội vinh dự được đón tiếp đoàn đại biểu thuộc UBND Thành phố trong Hội nghị Công bố quyết định của Chủ tịch UBND Thành phố về công tác cán bộ.

Mở đầu hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Liễu – Phó Giám đốc Sở Nội vụ công bố quyết định bổ nhiệm TS. Vũ Tiến Dũng giữ chức vụ Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Đồng chí Vũ Thu Hà – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội trao quyết định bổ nhiệm cho TS.Vũ Tiến Dũng và phát biểu giao nhiệm vụ cho Tân Hiệu trưởng và nhà trường. Đồng chí Vũ Thu Hà chúc mừng Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, đồng thời chúc mừng cá nhân TS.Vũ Tiến Dũng được lãnh đạo UBND Thành phố tin cậy, giao phó trách nhiệm.

Lãnh đạo UBND Thành phố Hà Nội luôn quan tâm đến sự phát triển, ổn định, công tác kiện toàn bộ máy lãnh đạo của các đơn vị, trong đó có Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Đồng chí Vũ Thu Hà chia sẻ: “Trường CĐNT Hà Nội là một trong số các đơn vị đào tạo nghề nghiệp đặc thù và là trọng tâm gắn kết với công tác phát triển văn hóa”. Đối với tầm nhìn phát triển của toàn ngành, UBND Thành phố đặt nhiều kỳ vọng vào Trường Cao đẳng Nghệ thuât Hà Nội, trong thời gian tới mong đồng chí Hiệu trưởng cùng toàn thể Nhà trường luôn đoàn kết, phát huy năng lực để phát triển các lĩnh vực thế mạnh của Trường.

Trong niềm xúc động, TS. Vũ Tiến Dũng – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với các đồng chí Lãnh đao Thành ủy, UBND Thành phố Hà Nội đã tin tưởng giao phó và xin tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Vũ Thu Hà, đồng thời gửi lời cám ơn chân thành tới Đảng ủy – Ban giám hiệu, các đồng chí cán bộ chủ chốt của Nhà trường đã tín nhiệm.

Tân Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ và đồng hành của các cấp, các ngành và toàn thể CBGV nhà trường đối với sự nghiệp Giáo dục Đào tạo trên bước đường thực thi sứ mệnh của mình.

Tân Hiệu trưởng Vũ Tiến Dũng chia sẻ với cán bộ giảng viên, nhân viên, người lao động của Nhà trường sẽ lắng nghe tất cả những ý tưởng, đề xuất; sẵn sàng cùng hiện thực hoá bằng những hành động cụ thể, bản thân xin hứa “sẽ làm việc với tinh thần tận tụy, trách nhiệm để không phụ lòng tin tưởng của các cấp lãnh đạo, các đồng chí cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh sinh viên Nhà trường”.