Tổng kết cuộc thi Tài năng trẻ lần thứ 16 – Trường CĐNT Hà Nội

Sau hành trình hơn 2 tháng từ ngày 04/03 – 03/05/2024, Cuộc thi tài năng trẻ lần thứ 16 – sân chơi của các em HSSV nghệ thuật, sáng tạo và bản lĩnh do Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội tổ chức đã chính thức khép lại.

Sáng ngày 03/05/2024, Chương trình Tổng kết cuộc thi Tài năng trẻ lần thứ 16 đã diễn ra thành công rực rỡ tại Nhà hát thực hành – Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.


Trải qua 2 vòng thi cấp khoa và cấp trường, 07 tiết đặc sắc được lựa chọn trình diễn  một lần nữa trên sân khấu của Nhà. Các tác phẩm đạt giải của HSSV khoa Mỹ thuật ứng dụng được trưng bày với ngay tại sảnh đón khách của  Nhà hát.

Bên cạnh các tiết mục của HSSV đạt giải, đặc biệt có sự góp mặt của Ca sĩ Ứng Anh Tuấn , cựu sinh viên  đã theo học tại trường cách đây hơn 20 năm. Hiện anh đang công tác tại Nhà hát tuổi trẻ Việt Nam và điều đặc biệt là anh cũng đã nhận được danh hiệu Tài năng trẻ của trường năm 2004.


Trưởng ban tổ chức cuộc thi, TS Vũ Tiến Dũng – Hiệu trưởng Nhà trường đã có những phát biểu tổng kết cuộc thi: “Cuộc thi lần này đã thu hút 94 HSSV tham dự, tăng hơn 30% so với cuộc thi lần thứ XV năm 2022. Trong số thí sinh dự vòng thi cấp khoa, có 49 em được đi tiếp vào vòng thi cấp trường. Điều đó chứng tỏ cuộc thi tài năng trẻ đã được giảng viên, HSSV các khoa đón nhận hết sức nghiêm túc và coi trọng tính chất cũng như kết quả của cuộc thi”

Kết thúc 2 phần thi đầy căng thẳng, kết quả Vòng Chung kết Cuộc thi Tài năng trẻ lần thứ 16 năm 2024 đã chính thức được công bố. Bằng niềm đam mê, tài năng, sáng tạo và tinh thần nhiệt huyết của mình, 8 thí sinh đến từ các khoa đã xuất sắc chạm tay đến giải thưởng cao nhất của hành trình Tài năng trẻ lần thứ 16 năm 2024.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải cho các thí sinh đạt giải thưởng: Sáng tạo, Ấn tượng, Phong Cách và Triển vọng.

 

Để các em HSSV đạt được thành tích cao, không thể không kể đến các giảng viên hướng dẫn đã luôn đồng hành cùng các em trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

 

Hành trình Tài năng trẻ lần thứ 16 chính thức khép lại nhưng những giá trị mà cuộc thi mang đến cho các bạn HSSV, vẫn sẽ tiếp tục được phát triển  nhiều hơn nữa trong tương lai.

Xin gửi lời chào tạm biệt và lời cảm ơn tới tất cả các các đơn vị, tập thể cán bộ giảng viên, HSSV nhà trường đã đồng hành cùng cuộc thi bằng tất cả tâm huyết và sự nỗ lực. Cuộc thi Tài năng trẻ Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đã, đang và sẽ tiếp tục sứ mệnh ươm mầm cho nguồn nhân lực chất lượng cao đối với ngành nghệ thuật Việt Nam trong tương lai.